Page 1 of 1

Thành lập Event Team

Posted: Tue Sep 21, 2010 7:43 am
by Bom
Tình hình là thấy mọi người đều rất hào hứng với việc offline mỗi khi có sự kiện nào đó. Nhưng thường thì không có thông tin ko đầy đủ cho các thành viên. Rồi việc tổ chức, điều hành cũng còn bộc phát, ko có tính hệ thống.
Thế nên mình đề nghị nên lập ra 1 nhóm chuyên để quản lý việc này, gọi là:
[CENTER] Event Team[/CENTER]
Đặc điểm
  • Event team sẽ có từ 5-7 thành viên
  • Sẽ có 1 -2 người được set Mod
  • Tất cả thành viên sẽ được set title là: “Event Team” với màu Orange.
Công việc:
  • Tìm kiếm, liên hệ, tổ chức, điều hành sự kiện
  • Thông báo các thông tin về sự kiện đó trên 4rum
  • Mod phân bổ công việc cho các thành viên, update thông tin…
Ở đây, event bao gồm cả offline của thành viên & các hoạt động event khác (các cuộc thi, buổi giao lưu, từ thiện, vui chơi…)


Công việc này ko có lương [ :D ] lại có thể đòi hỏi nhiều thời gian của bạn [ :D ] nhưng đây là cơ hội cho bạn thử sức mình ở 1 lĩnh vực tổ chức và quản lý. Công việc này cũng giúp ích rất nhiều cho bạn về các kỹ năng như: tổ chức sự kiện, làm việc nhóm, quản lý thời gian, các kỹ năng giao tiếp, ứng xử…


Mọi ý kiến đóng góp xin comment bên dưới. Vui lòng ko spam [ :D ]

Posted: Tue Sep 21, 2010 10:29 am
by Ha Hien
nhưng ai
quản lí thía ak!
cho em 1 suât đi anh ơi?!

Posted: Tue Sep 21, 2010 12:54 pm
by antonionguyen1
Thanks cho ý tưởng hay !

Posted: Thu Sep 23, 2010 7:40 am
by Bom
Ko ai hào hứng nhỉ :-? chẳng lẽ phải đến khi mình ra HN thì mới làm đc cái này 8->

Posted: Thu Sep 23, 2010 6:28 pm
by phuongutc
nghe có vẻ hợp lý nhỉ.

Posted: Thu Sep 30, 2010 6:53 pm
by haha_emne
Không hiểu mấy anh à, anh nói rõ hơn về công việc mà người tham gia phải làm đi,
Mà người ở xa có tham gia đc k ạ